Tin Tức

BÀI TẬP ĐỐI VỚI NHỮNG NHÓM CƠ LƯNG MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

BÀI TẬP ĐỐI VỚI NHỮNG NHÓM CƠ LƯNG MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA - Lat Pull Down.

Cách tập:
Bước 1: Chọn mức tạ phù hợp để thực hiện động tác đúng kỹ thuật.
Bước 2: Đặt 2 tay (úp bàn tay) đều vào 2 bên thanh dụng cụ tập (rộng hơn vai)
Bước 3: Ổn định tư thế ngồi tập. Hai đùi sẽ được cố định lại bởi phần đệm lót. Thân trên ngã về sau 1 góc khoảng 15-20 độ.
Bước 4: Thực hiện động tác. Dùng lực kéo thanh ngang xuống theo chiều xéo về phía ngực. Đồng thời mở ngực và cố gắng ép được hai bả vai gần lại với nhau để cơ lưng được co nhiều nhất (thở ra bằng miệng). Sau đó trả ngược (chậm rãi) thanh ngang lên trên lại (hít sâu bằng mũi). Cứ thế thực hiện những lần tiếp theo.
Số sets và số reps gợi ý: 5 sets và 10-15 reps.
Nghỉ 45s - 90s giữa các set.

Hotline tư vấn miễn phí: 0888.222.215
Zalo