Tin Tức

Phòng tập gym cho nữ nơi giảm cân đánh bay mỡ thừa

Địa chỉ phòng tập gym cho nữ giảm cân, nơi đánh bay mỡ thừa

KING Fitness & Yoga là mô hình Câu lạc bộ thể dục dành cho nữ. KING Fitness & Yoga rất khác biệt so với các phòng tập thể dục hiện nay. Chương trình quản lý cân nặng chính là điểm khác biệt lớn của KING Fitness & Yoga so với các mô hình phòng tập khác. Với hệ thống quản lý và kiểm soát cân nặng, phương pháp tập luyện khoa học hoàn toàn mới được thiết kế dành riêng cho nữ, KING Fitness & Yoga chính là câu trả lời cho bạn khi muốn tìm kiếm phương pháp giảm cân, tăng cân hay săn chắc cơ thể.

Tại KING Fitness & Yoga, bạn sẽ được chuẩn bị sẵn sàng một kế hoạch luyện tập với: chương trình quản lý cân nặng riêng biệt cho từng người và phương pháp tập luyện thú vị, nhanh và hiệu quả trong một cộng đồng hỗ trợ lẫn nhau.

phòng tập gym cho nữ giảm cân

Vì sao chị em đã từng đến phòng tập gym cho nữ để giảm cân nhưng thất bại?

Nhiều chị em phàn nàn về cân nặng của mình hàng ngày, như một thói quen cửa miệng. Nhưng cũng đa số chị em chia sẻ rằng đã từng lên kế hoạch và đăng ký tại 1 phòng tập gym cho nữ nhưng lại bỏ quên hoặc đi tập mà không có kết quả. Qua nghiên cứu phỏng vấn chị em, dưới dây là những nguyên nhân được KING Fitness & Yoga đúc kết:

Đăng ký xong nhưng lại không có thời gian đi tập

Khi đăng ký, chị em thường chọn những phòng tập gym cho nữ với rất nhiều dịch vụ, từ hàng trăm máy tập, hàng chục loại hình tập, đến phòng tắm, xông hơi, … Nhưng, phần lớn chị em đều không thể bỏ đến 2 giờ cho mỗi buổi tập để trải nghiệm đầy đủ những dịch vụ đó.

Đến phòng tập nhưng không biết phải tập như thế nào?

“Bơ vơ” giữa vô vàn máy móc hiện đại là cảm giác chung của chị em. Mặc dù đã quyết tâm đi tập, nhưng đến phòng tập thì không có ai tư vấn và hướng dẫn tập luyện cho đúng. Tự tập thì không hiệu quả mà thuê PT thì đắt. Đây là nguyên nhân chính dẫn tới sự bỏ cuộc.

Thiếu niềm vui, thiếu động lực và mục tiêu tập luyện

Đa số các phòng tập gym cho nữ đều không có tính cộng đồng vui vẻ. “Mạnh ai nấy tập”, dẫn đến việc chị em – đặc biệt là người mới –  cứ đến tập và đi về trong im lặng. Chị em cũng đã từng đặt ra mục tiêu, nhưng không có ai bên cạnh cổ vũ, cũng là nguyên nhân dẫn đến từ bỏ.

Môi trường tập luyện thiếu văn minh vag hay bình phẩm

99% các phòng tập gym hiện tại có người tập là cả nam và nữ, nhiều người đi tập chỉ để khoe vóc dáng. Điều này dẫn đến các chị em đang thừa cân, có nhu cầu tập luyện thực sự, cảm thấy ngại ngùng trước những ánh mắt soi mói và những lời bình phẩm.

phòng tập gym cho nữ giảm mỡ

Phương pháp khoa học tại King xây dựng giúp giảm cân, giảm mỡ là gì?

Việc giảm cân đối với Phụ nữ chưa bao giờ là việc dễ dàng! Có hàng trăm cách tập luyện và ăn uống giảm cân được chia sẻ trên mạng xã hội, nhưng đa số các thông tin đó đều không đầy đủ, thiếu khoa học và có thể gây hại. Vậy phương pháp khoa học là gì? Nếu không có phương pháp khoa học dẫn lối, thì chúng ta không thể biết cách làm sao cho đúng. Trong phần nội dung này, KING Fitness & Yoga sẽ chia sẻ về phương pháp khoa học trong tập luyện, kết hợp một phần chế độ dinh dưỡng và lối sống. Đây là những vấn đề chị em cần nắm rõ trước khi bắt tay vào tập luyện:

Các bài tập thông thường không giúp giảm mỡ

Các bài tập thông thường như aerobic, zumba, yoga, … bản chất là các bài tập tim mạch, đốt rất nhiều calo. Tuy nhiên, cơ thể lại chủ yếu lấy lượng calo đó từ mô cơ mà không phải từ mô mỡ. Lượng mỡ hầu như không giảm khi tập các bài tập này. Khi tập luyện các bài tập thông thường như aerobic, zumba, yoga, bơi … chị em có thể thấy giảm cân, bản chất là do đổ nhiều mồ hôi dẫn đến mất nước, giảm trọng lượng. Do các bài tập này đều tốn nhiều sức và đốt calo rất nhanh, phản ứng tự nhiên của cơ thể là lấy calo từ nơi nhanh nhất, đó là mô cơ. Mô mỡ sẽ là nơi cuối cùng để huy động năng lượng. Do đó, khi tập các bài tập này, không những ít giảm mỡ, mà còn có thể gây giảm cơ. Mất cơ đồng nghĩa với suy giảm tỷ lệ trao đổi chất, mỡ đâu vẫn đóng đấy nên tăng cân rất nhanh sau khi ngừng tập. Chính vì những lý do này mà tập luyện tim mạch sẽ khiến chị em rất vất vả kiểm soát cân nặng.

phòng tập gym cho nữ tại thủ đức giảm cân

Xây dựng cơ bắp là nhân tố quyết định đến giảm mỡ

Mô cơ bắp (có thể tích nhỏ hơn nhiều mô mỡ) tiêu thụ calo gấp nhiều lần so với mô mỡ, đồng thời cơ bắp giúp đốt cháy mỡ thừa ngay cả khi ta đang ngủ. Do vậy, xây dựng cơ bắp chính là biện pháp dịch chuyển trao đổi chất có tính hệ thống. Muốn giảm cân tốt, chỉ có một cách duy nhất là giảm mỡ bằng cách xây dựng hệ cơ nạc lý tưởng. Chúng sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa, cải thiện tốc độ trao đổi chất cơ bản, giúp dễ dàng kiểm soát cân nặng và khó tăng cân trở lại. Ngoài giúp giảm cân, cơ còn giúp bảo vệ xương khớp, tăng sức chịu đựng của cơ thể, tăng sự trao đổi chất cơ bản dẫn đến việc tăng sức bền, sức đề kháng và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Phụ nữ sau 35 tuổi sẽ bị mất đi khoảng 1% cơ mỗi năm nên mất dần sự săn chắc. Dễ tích mỡ nên nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến mỡ máu huyết áp tim mạch tiểu đường cao. Hormone nữ cũng suy giảm do thừa cân dễ dẫn đến mãn kinh sớm.

Muốn xây dựng cơ bắp phải có bài tập khoa học

Cơ tăng chỉ khi tác động vào nó với một áp lực đủ lớn, làm cơ quá tải. Khi cơ quá tải thì chúng sẽ phải tái tạo các mô cơ mới. Những bài tập không đúng cách sẽ chỉ làm cơ thể hao tổn thể lực mà không trực tiếp tác động vào cơ, hoặc với lực không đủ. Để có thể tác động trực tiếp vào cơ bắp, cần có những máy tập và bài tập chuyên biệt cho từng cơ. Đồng thời người tập phải được huấn luyện viên chỉ dẫn đúng thao tác tập luyện. Ngoài ra, tốc độ, cường độ và lực tập phải tăng dần theo từng ngưỡng xây cơ. Những bài tập xây cơ này thường không cảm nhận được hiệu quả ngay tức thì mà chúng sẽ đốt mỡ dai dẳng nhiều tiếng liền sau khi tập. Khi có đủ lượng cơ nạc, cơ sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ nhiều hơn, thậm chí, cơ còn sinh nhiệt cả trong lúc ngủ. Mỗi cân cơ cần lượng calo gấp 10 lần mỗi cân mỡ, mà thể tích một cân cơ lại bé hơn 1kg mỡ rất nhiều. Vì vậy, khi tăng cơ giảm mỡ các số đo cũng thay đổi, điều này thể hiện rõ rệt qua size quần áo giảm đi và thân hình thon thả hơn, kể cả khi cân nặng không giảm nhiều.

phòng tập gym cho nữ tại thủ đức giảm mỡ

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học

Hoàn toàn sai lầm khi nghĩ rằng muốn giảm cân phải ngừng ăn tinh bột và mỡ. Chế độ dinh dưỡng đầy đủ giúp cung cấp đủ dưỡng chất cho não bộ. Điều cốt lõi là phương pháp tập luyện, chế độ dinh dưỡng có kiểm soát là phần bổ trợ. Đừng để chính mình bị bối rối với vô số thông tin tràn lan, bạn chỉ cần nhớ những từ khóa dưới đây: - Không nhịn ăn – nhịn ăn chỉ làm bạn bị mất năng lượng nhiều hơn, từ đó cơ thể sẽ bị stress – stress sẽ sản sinh ra mỡ - Không bỏ đạm và chất béo mà cần chú ý bổ sung chất đạm tốt và chất béo tốt - Bổ sung đủ nước theo đúng thể trạng: Bạn cần hiểu rằng, không phải ai cũng bổ sung 2 lít nước mỗi ngày là đủ. Lượng nước còn phụ thuộc vào thể trạng của bạn. Nói một cách đơn giản, nếu bạn có cân nặng quá khổ, thì bạn cần bổ sung nhiều nước hơn - Cân bằng đủ 6 nhóm chất: Chất Đạm - Chất xơ - Tinh bột - Chất béo - Nước - Khoáng chất

Vậy còn chần chừ gì nữa mà chị em không đăng ký ngay 1 khóa học giảm cân, giảm mỡ tại phòng tập gym dành cho nữ tại Thủ Đức để lấy lại vóc dáng thon gọn săn chắc, đánh bay mọi mỡ thừa.

Mọi chi tiết liên hệ:

KING FITNEESS & YOGA

Hotline : 0888.2222.15
Địa chỉ : 19 Hoà Bình , P.Bình Thọ, Thủ Đức.
Mail : king.fitness.yoga.188@gmail.com
Website : kinggym.vn
Thời gian hoạt động :
Từ thứ 2 - 7: 5:00 - 21:00  
Chủ nhật: 06:00 - 11:00
Bài viết khác
Yoga Ấn Độ có thực sự tốt? Và tập yoga Ấn Độ ở đâu?

Yoga Ấn Độ có thực sự tốt? Và tập yoga Ấn Độ ở đâu?

Ấn Độ là cái nôi của Yoga là điều mà ai cũng đã biết và Yoga Ấn Độ tại King Fitness & Yoga cũng không hề thua kém..
PT độ body cho nữ tại Thủ Đức  - Thay đổi trong 2 tháng tập

PT độ body cho nữ tại Thủ Đức - Thay đổi trong 2 tháng tập

Chắc hẳn có rất nhiều bạn vừa mới bước vào tập gym đã thắc mắc rằng, tập gym bao lâu để có body đẹp? Kết..
Tập yoga có tăng cân hay không?

Tập yoga có tăng cân hay không?

Tập yoga có tăng cân không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những bạn sở hữu thân..
Tập gym - Thay đổi hình thể - Thay đổi cuộc sống

Tập gym - Thay đổi hình thể - Thay đổi cuộc sống

Thay vì ngủ nướng, mải mê lướt smartphone cả ngày lẫn đêm, quên ăn quên ngủ “cày” game… mỗi ngày dành 30 phút ở..
Bài tập tăng kích thước vòng 1 cho chị em

Bài tập tăng kích thước vòng 1 cho chị em

Việc sở hữu một vòng một căng tròn, săn chắc chắc chắn là ước mơ của biết bao chị em, ngoài một chế độ ăn..
Các bài tập giảm mỡ tay cho nữ đơn giản mà hiệu quả

Các bài tập giảm mỡ tay cho nữ đơn giản mà hiệu quả

Rất nhiều bạn nữ tự ti không dám mặc những loại áo sát nách hay 3 lỗ bởi cánh tay ngấn mỡ của mình. Sau đây hãy..
Hotline tư vấn miễn phí: 0888.222.215
Zalo