Tin Tức

TƯ THẾ ĐƠN GIẢN - GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ

Theo các chuyên gia y tế, một vòng eo trên 102 cm (đối với nam giới và trên 88 cm (đối với phụ nữ) có thể là dấu hiệu của bệnh béo phì với số đo vòng bụng rất khủng. Chất béo nội tạng có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất insulin và thậm chí làm tăng mức độ hormone căng thẳng trong cơ thể theo thời gian. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là cần giữ cho vùng bụng của bạn có số đo cho phép.

Chỉ nhịn ăn để không bị tăng size (kích thước) vòng bụng không phải là giải pháp được khuyến khích bởi việc này có thể gây ra nhiều hệ lụy sức khỏe, thậm chí dẫn đến tác dụng ngược là tăng cân và tăng cả số đo vòng eo. 

Một giải pháp tích cực và đem lại hiệu quả lâu dài, bền vững là kết hợp ăn uống khoa học với tập thể dục đều đặn và đúng bài.

Dưới đây là 2 bài tập hiệu quả nhất có thể giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng.

1. Criss-cross (Chân nọ tay kia)
Vị trí ban đầu: Nằm trên mặt đất với 2 chân thẳng và 2 tay đặt phía sau đầu.
Cách thực hiện:
Nâng thân trên lên và nâng cả 2 chân khỏi mặt đất.
Uốn cong đầu gối phải và kéo nó về phía khuỷu tay trái (người nghieenng về bên phải) trong khi vẫn giữ chân trái thẳng.
Quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại với bên kia.
Thực hiện 15-20 lần lặp lại ở cả hai bên

2. Reclined spinal twists (Vặn người)
Vị trí ban đầu: Nằm trên sàn với cánh tay duỗi ra ở 2 bên.
Cách thực hiện:
Giữ chân trái thẳng, uốn cong đầu gối phải và di chuyển về phía ngực.
Từ từ thả đầu gối phải sang bên trái của bạn và đưa bàn chân phải ra phía sau đùi trái.
Đặt tay trái lên đầu gối phải và nhẹ nhàng ấn vào nó để tăng cường sẽ căng giãn cơ.
Giữ vị trí trong 5-10 giây, sau đó lặp lại bài tập với chân bên kia

Hotline tư vấn miễn phí: 0888.222.215
Zalo